Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Môi trường huấn luyện ATVSLĐ cho CNCB thuộc nhóm 6

Ngày đăng: 1/4/2024

Ngày 28/3 vừa qua, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với Trung tâm tư vấn Pháp luật và huấn luyện ATLĐ Công đoàn tỉnh Quảng Ninh tổ chức huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho 79 ATVSV và 16 Chủ tịch Công đoàn bộ phận (theo Nghị định 44/2016).

Nội dung huấn luyện gồm các kiến thức về hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về ATVSLĐ, quyền và nghĩa vụ của người lao động và của ATVSV. Ngoài những nội dung huấn luyện ATVSLĐ theo quy định còn được huấn luyện bổ sung về kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động của ATVSV.


Quang cảnh lớp tập huấn

Tại lớp học, các học viên đã được tương tác, trao đổi, chia sẻ trực tiếp cách nghĩ, cách làm của mình, những vấn đề mà bản thân đang quan tâm tìm hiểu, từ đó nâng cao nhận thức trong công tác ATVSLĐ, ý thức chấp hành nội quy, quy định về ATVSLĐ tại nơi làm việc.

Sau khi hoàn thành chương trình huấn luyện, toàn thể học viên đã làm bài kiểm tra kiến thức, ban tổ chức lớp học đã đánh giá chấm điểm, kết quả 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận theo quy định./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: