Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Khe Chàm: Diễn tập phương án ứng cứu sự cố, tìm kiếm cứu nạn

Ngày đăng: 25/3/2024

Ngày 24/3/2024, Công ty than Khe Chàm đã tổ chức diễn tập phương án ứng cứu sự cố - tìm kiếm cứu nạn cho cán bộ, đội viên đội Cấp cứu mỏ bán chuyên (CCMBC).
Chương trình diễn tập có sự tham gia chỉ đạo, đánh giá của đồng chí Lương Thanh Chung Phó giám đốc Công ty; các đồng chí trưởng phòng, quản đốc các đơn vị tham gia diễn tập; 23 cán bộ, đội viên đội CCMBC của Công ty. 

Buổi diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp, quá trình diễn tập đều đảm bảo đúng theo phương án, đảm bảo kỹ thuật, an toàn về người và thiết bị, thời gian theo yêu cầu đề ra. Qua buổi diễn tập đã góp phần nâng cao khả năng lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức điều hành của các khâu ứng cứu sự cố - tìm kiếm cứu nạn.

Đây cũng là hoạt động thường xuyên nhằm kiểm tra, học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ thuật, bản lĩnh, nghiệp vụ cho lực lượng CCMBC, để mỗi cán bộ đội viên sử dụng thành thạo hơn các loại trang thiết bị, dụng cụ cấp cứu mỏ, đồng thời củng cố các kỹ năng, phương pháp và nguyên tắc hành động, phối hợp để luôn sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống sát với điều kiện thực tế có thể xảy ra trong sản xuất.

Một số hình ảnh:
 









Vũ Văn Trại

Chia sẻ bài viết: