Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà CBCNV Công ty CP Tư vấn đầu tư Mỏ và Công nghiệp

Ngày đăng: 7/5/2024

Chiều ngày 07/5, tại trụ sở Công ty CP Tư vấn đầu tư Mỏ và Công nghiệp, đồng chí Phạm Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Thường trực cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà động viên CBCNV Công ty nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh phát biểu tại Chương trình
 
Tại Chương trình, Công đoàn Công ty đã báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Công ty. Trong Quý I và Tháng 4/2024, Công đoàn Công ty đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch đề ra, chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, đặc biệt chú trọng quan tâm đến đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn…Về nhiệm vụ Tháng 5 và Quý II/2024, Công đoàn Công ty tiếp tục phối hợp cùng chuyên môn để thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ trong việc triển khai, tuyên truyền các chương trình hành động nhân dịp các ngày lễ lớn của Đất nước, Ngành than, của Công ty theo kế hoạch đề ra và tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động. Thực hiện tốt kế hoạch phát động Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

 Đồng chí Lê Văn Duẩn - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Công đoàn TKV tới tập thể CBCNV, người lao động trong Công ty. Đồng chí cũng chia sẻ về những khó khăn của Công ty đang gặp phải và quyết tâm phấn đấu để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, để làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho người lao động toàn Công ty.
 

Công đoàn TKV tặng quà động viên CBCNV Công ty
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Hồng Hạnh đã hỏi thăm, động viên, ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Công ty trong thời gian vừa qua, đồng thời chia sẻ với những khó khăn mà Công ty đang trải qua. Đồng chí hy vọng tập thể CBCNV Công ty tiếp tục đoàn kết, phát huy thành tích đạt được, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra trong năm 2024. Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã tặng quà động viên CB, CNVCLĐ Công ty./.

Tô Mỹ Bình
 

Chia sẻ bài viết: