Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Nam Mẫu thăm tặng quà các đơn vị xuất sắc nhân Tháng Công nhân 2024

Ngày đăng: 22/5/2024

Tiếp tục các hoạt động Tháng ATVSLĐ - Tháng công nhân năm 2024, sáng ngày 21/5/2024 Công đoàn Than Nam Mẫu đã đến tặng quà các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các đơn vị khó khăn trong 4 tháng đầu năm 2024.



Công đoàn Công ty khen thưởng các đơn vị xuất sắc nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024
 
Theo đó, trong 4 tháng đầu năm 2024, toàn Công ty Than Nam Mẫu có 6 đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất, đảm bảo an toàn lao động. Đó là phân xưởng: KT1, KT5, KT6, KT11, TGN-CCM, và phân xưởng Phục vụ đời sống. Tại buổi làm việc, đoàn công tác đại diện cho Đảng ủy, Công đoàn Công ty đã đến chúc mừng và tặng quà các đơn vị. Đoàn cũng trực tiếp xuống thăm, tặng quà CBCNV tại lò chợ phân xưởng KT11. Đây là đơn vị có diện sản xuất khó khăn, nhưng với sự nỗ lực cùng tinh thần đoàn kết của người lao động, trong năm 2023 và 4 tháng đầu năm đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch Công ty giao.
 



Các đơn vị xuất sắc tiêu biểu được Công đoàn Công ty khen thưởng động viên
 
Cũng nằm trong chương trình, đoàn công tác đã đến thăm động viên, tặng quà phân xưởng KT14 và phòng Cơ điện - Vận tải. Đây là hai đơn vị khó khăn của Than Nam Mẫu. Thay mặt Ban lãnh đạo, đồng chí Đỗ Quang Trung - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chia sẻ với những khó khăn của các đơn vị, đồng thời mong muốn các đơn vị sẽ phát huy tốt hơn nữa tinh thần đoàn kết, để từng bước tháo gỡ và vượt qua những khó khăn đó, phấn đấu cùng Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ và kế hoạch đã đặt ra./.
 Quốc Khương
 

Chia sẻ bài viết: