Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả tặng quà động viên NLĐ nhân Tháng Công nhân năm 2024

Ngày đăng: 22/5/2024

Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024. Vừa qua, Công đoàn Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả đã tổ chức thăm, tặng quà các tổ sản xuất tiêu biểu xuất sắc, đoàn viên, người lao động có hoàn cành khó khăn.
Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Công ty về triển khai các hoạt động Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024. Công đoàn Công ty đã trực tiếp thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 12 tổ sản xuất tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động sản xuất những tháng đầu năm 2024, thăm và tặng quà 10 gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Công ty.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ các tổ sản xuất phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sáng tạo phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD và nhiệm vụ chính trị của Công ty, thiết thực chăm lo đời sống NLĐ, động viên  đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh:
 















 
Bùi Kim Oanh

Chia sẻ bài viết: