Công tác Tuyên truyền

Than Hà Lầm: Không ngừng nâng cao nhận thức, hiểu biết về Pháp luật cho CBCNV

Ngày đăng: 26/5/2024

Ngày 24/5 vừa qua, Công ty CP Than Hà Lầm phối hợp với Viện kiểm sát Nhân dân thành phố Hạ Long tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí đại biểu Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hạ Long, 324 đại biểu là CBCNV trong Công ty.

Quang cảnh Hội nghị
 
Hội nghị được nghe đồng chí Dương Trọng Cường - Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hạ Long giới thiệu, hướng dẫn tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về 03 chuyên đề như: Xử lý vi phạm pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động; giải quyết khiếu nại, tố cáo và tội phạm lừa đảo sử dụng công nghệ cao.
 

Đ/c Dương Trọng Cường - Phó Viện trưởng Viện KSND thành phố Hạ Long truyền đạt nội dung
 
Hội nghị còn được nghe đồng chí Nguyễn Văn Thành - Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hạ Long giới thiệu, hướng dẫn tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về 03 chuyên đề như: Tội phạm làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; tội phạm về ma tuý và một số hành vi bị nghiêm cấm trong phòng chống tác hại của rượu, bia.
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị 
 
Đây là các chuyên đề mang tính thiết thực, gắn liền với thực tế trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công tác quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh của Công ty. Qua đó, giúp CBCNV trong Công ty thêm hiểu biết và nâng cao nhận thức, hành vi trong việc chấp hành nghiêm các quy định pháp luật của Nhà nước./.
Mạnh Hưng

Chia sẻ bài viết: