Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường - TKV sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2024

Ngày đăng: 2/7/2024

Ngày 1/7, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, đoàn thể và hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2024.

Tại hội nghị, báo cáo công tác Đảng, đoàn thể 6 tháng đầu năm đã đánh giá khá toàn diện, chi tiết các mặt công tác đã đạt được và thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế, khuyết điểm trong 6 tháng qua, rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc và đề ra những giải pháp thực hiện tốt hơn trong quý III/2024.

Theo đó, 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện mọi hoạt động trong Công ty bằng các Nghị quyết, kế hoạch rất cụ thể, rõ ràng và đã đạt được những kết quả quan trọng. Công đoàn luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đoàn TN đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và được đông đảo đoàn viên hưởng ứng. Hội CCB luôn phát huy phẩm chất của người lính, tiên phong gương mẫu thực hiện tốt các nhiệm vụ của Hội và giúp đỡ nhau trong công tác. Các tổ chức đoàn thể luôn phối hợp với nhau để thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ chung của Công ty.

Hội nghị đã đánh giá kết quả SXKD 6 tháng đầu năm với các chỉ tiêu chính đạt được như: giá trị sản lượng đạt 46,7%; doanh thu đạt 34,1%; lợi nhuận đạt 30%; thu nhập bình quân người/tháng đạt 100,3%. Công ty đã lo đủ việc làm để đảm bảo thu nhập thường xuyên cho người lao động; đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất.

Công ty Môi trường - TKV sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2024
Chủ tịch Công ty Trần Tuấn Anh phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Công ty Trần Tuấn Anh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo và các kết quả đã đạt được của Công ty trong 6 tháng qua. Đồng thời, đồng chí đã đưa ra một số gợi ý, định hướng để Công ty nghiên cứu, tổ chức thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.

Công ty Môi trường - TKV sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2024

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp chỉ đạo điều hành SXKD quý III/2024

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế của một số phòng chuyên môn nghiệp vụ, chưa năng động sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đặc biệt, phải đẩy nhanh tiến độ phê duyệt các dự án. Khi thực hiện nhiệm vụ nếu có vướng mắc phải báo cáo lãnh đạo Công ty để tháo gỡ và có phương án giải quyết. Phải luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Xây dựng tổ chức Đảng, các tổ chức đoàn thể trong sạch vững mạnh toàn diện.

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm quý III, đồng thời nhận định nhiệm vụ quý III, 6 tháng cuối năm là hết sức nặng nề, có rất nhiều khó khăn, cùng với thực hiện công tác xây dựng Đảng thì phải quyết liệt để hoàn thành kế hoạch SXKD. Vì vậy, đồng chí kêu gọi toàn Đảng bộ, các tổ chức đoàn thể phải quyết tâm cao, phát huy dân chủ, đoàn kết, trí tuệ tập thể, mọi cán bộ, đảng viên và người lao động tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ quý III, là tiền đề quan trọng để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2024.

Công ty Môi trường - TKV sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2024

Công ty Môi trường - TKV sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2024

Công ty Môi trường - TKV sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2024Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2024

Hội nghị cũng đã công bố các quyết định khen thưởng của Đảng ủy Than Quảng Ninh, Đảng ủy Công ty, Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên từng mặt công tác trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời phát động thi đua quý III đến các đơn vị và toàn thể CNVCLĐ trong Công ty.

Lê Văn Thuấn
 

Chia sẻ bài viết: