Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Xét duyệt, nâng bậc lương cho 96 CNCB (đợt 1) năm 2024

Ngày đăng: 4/7/2024

Sáng ngày 02/7, tại Trụ sở Công ty, Hội đồng xét duyệt, nâng bậc lương của Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức họp đánh giá, xét duyệt, nâng bậc lương (đợt 1) cho CNCB năm 2024. Đồng chí Lê Thanh Hoàn - Phó Giám đốc Công ty chủ trì cuộc họp.

Công ty Tuyển than Hòn Gai họp xét duyệt nâng lương CNCB đợt 1 năm 2024
 
Tại buổi họp, Công ty xét, nâng bậc lương cho 03 nhóm đối tượng gồm: Cán bộ quản lý, Lao động phổ thông và Công nhân kỹ thuật (CNKT). Trước đó, Công ty đã tổ chức kèm cặp, ôn luyện thi lý thuyết và thi tay nghề cho đối tượng là CNKT như: Nghề vận hành ô tô; Vận hành lái máy xúc, máy gạt; Sửa chữa Ô tô; Sửa chữa cơ điện; Nghề vận hành thiết bị sàng tuyển; Nghề lấy mẫu hóa nghiệm phân tích than của các đơn vị trong Công ty.

Sau khi nghe đại diện phòng TCLĐ báo cáo tổng hợp kết quả tổ chức kèm cặp, thi tay nghề nâng bậc cho công nhân kỹ thuật và thông qua danh sách đề nghị xét nâng bậc lương (đợt 1) cho CNCB của các đơn vị năm 2024; ý kiến nhận xét, đánh giá của các thành viên trong Hội đồng xét duyệt, nâng bậc lương Công ty và ý kiến của lãnh đạo các đơn vị có CNCB được xét duyệt.

Phát biểu kết luận buổi họp, đồng chí Lê Thanh Hoàn - Phó giám đốc, Chủ trì hội nghị đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các thí sinh và các đơn vị sản xuất đã tạo điều kiện cho ban coi, chấm thi và các thí sinh thực hiện xong các phần thi của mình, đồng thời cũng chỉ ra những điểm cần phát huy và rút kinh nghiệm trong thời gian tới. Tại cuộc họp Hội đồng xét duyệt, nâng bậc lương Công ty cũng nhất trí đề nghị Giám đốc ra quyết công nhận kết quả xét nâng bậc lương cho 96/96 người (Trong đó CNKT: 72 người; LĐPT: 21 người; CBQL: 3 người).

Công tác xét, duyệt nâng bậc lương cho CBCN của Công ty hàng năm là hoạt động nhằm bảo đảm quyền lợi, đồng thời đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao tay nghề chuyên môn cho CNCB, qua đó giúp họ yên tâm công tác, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty đề ra.
Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: