Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Lượt về giải Bóng đá Nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2024: Than KSVN có chiến thắng đầu tiên

Ngày đăng: 9/7/2024

Chiều ngày 8/7, trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 Lượt về giải Bóng đá Nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2024, Than Khoáng sản Việt Nam (KSVN) đã có chiến thắng thuyết phục trước Phong Phú Hà Nam.

Đội hình xuất phát của Than KSVN
 
Là đội bóng được đánh giá cao hơn về chất lượng chuyên môn, Than KSVN nhanh chóng nhập cuộc với chiến thuật chủ động tấn công. Chỉ sau hơn 10 phút kể từ khi trận đấu bắt đầu, với phong độ ấn tượng, Than Khoáng Sản Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên nhờ pha lập công của cầu thủ số 8 Nguyễn Thị Trúc Hương. Chiến thuật tấn công dồn dập của HLV Đoàn Minh Hải tiếp tục phát huy tác dụng sau chất xúc tác đến từ bàn thắng mở tỷ số, phút thứ 35, từ đường chuyền của đồng đội, cây săn bàn Đinh Thị Thùy Dung tiếp tục có cú sút xa đẹp mắt, nhân đôi cách biệt cho Than KSVN.
 

Một pha tranh bóng của các cô gái Than KSVN
 
Các cô gái Than KSVN tiếp tục nắm thế chủ động trong nửa sau của hiệp 1 cũng như trong hiệp 2. Phút 56, trong một tình huống phối hợp ăn ý, Dương Thị Vân đã tạo cơ hội để Nguyễn Thị Vạn đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0 cho Than KSVN.

Phía bên kia chiến tuyến, với tâm lý bị dẫn bàn sớm, Phong Phú Hà Nam buộc phải dâng cao đội hình để hi vọng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên phải đến tận phút thứ 71, PP Hà Nam mới tận dụng được cơ hội để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng thuyết phục trong màn đối đầu với Phong Phú Hà Nam, Than KSVN đã có được 3 điểm trọn vẹn tại vòng 9 giải BĐ nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2024.
                                                Phan Thủy
 

Chia sẻ bài viết: