Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Than Dương Huy kết nạp 95 đoàn viên Công đoàn

Ngày đăng: 11/7/2024

Sáng ngày 07/7 vừa qua, Công đoàn Công ty Than Dương Huy tổ chức kết nạp 95 CNLĐ vào tổ chức Công đoàn – Lớp đoàn viên chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).

Các đại biểu tham dự chương trình
 
Tới dự Lễ kết nạp có các đồng chí: Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TKV; Lưu Thanh Hải - Trưởng ban TCKT Công đoàn TKV; Đào Trung Huy - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty.
 







Đoàn viên mới vinh dự nhận Quyết định kết nạp 
 
Trong tiếng Quốc ca và Công đoàn ca đầy tự hào, mỗi cá nhân Người lao động được kết nạp đợt này sẽ nhớ mãi trong cuộc đời mình được đứng vào hàng ngũ của tổ chức Công đoàn, đặc biệt trong dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
 

Đ/c Đào Trung Huy - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu giao nhiệm vụ
 
Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Đào Trung Huy - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã giao nhiệm vụ và khẳng định, trải qua 95 năm xây dựng và trưởng thành, Công đoàn Việt Nam luôn là chỗ dựa tin cậy của Người lao động, luôn chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp cho Người lao động. Đồng thời, khi đã là đoàn viên Công đoàn, mỗi đoàn viên cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ bản thân, đi đầu trong các phong trào thi đua, gương mẫu trong cuộc sống, lao động sáng tạo, năng suất cao, nâng cao thu nhập của bản thân và góp phần phát triển công ty Than Dương Huy ngày một bền vững. Công đoàn Công ty sẽ luôn đồng hành cùng Người lao động, đoàn viên công đoàn để cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn trong sản xuất; đã, đang và sẽ luôn là cầu nối với ban lãnh đạo Công ty giải quyết những khó khăn, vướng mắc, đáp ứng nhu cầu thiết thực, hợp pháp của người lao động.

Phấn khởi và tự hào trở thành đoàn viên công đoàn, đồng chí Bùi Thế Mạnh - Công nhân Phân xưởng khai thác than Cơ giới hóa 01 thay mặt cho các đoàn viên mới cảm ơn Công đoàn Công ty, Công đoàn phân xưởng đã quan tâm, tạo điều kiện để 95 đồng chí được đứng trong hàng ngũ của tổ chức Công đoàn và xin hứa sẽ tuân thủ đúng Điều lệ Công đoàn Việt Nam, luôn phát huy hết khả năng của bản thân để lao động, cống hiến sức trẻ, không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng đơn vị, Công ty hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2024 và các năm tiếp theo./.

Trần Văn Toàn

Chia sẻ bài viết: