Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Than Mạo Khê kết nạp 80 đoàn viên công đoàn mới trong quý 1/2024

Ngày đăng: 8/4/2024

Thực hiện chương trình công tác năm 2024, vừa qua, Công đoàn Công ty Than Mạo Khê đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn quý 1/2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lưu Thanh Hải – Uỷ viên BTV, Trưởng ban TCKT Công đoàn TKV, các đồng chí lãnh đạo Công ty, Chủ tịch công đoàn bộ phận...
Tại buổi lễ, các đại biểu đã được xem Video Clip giới thiệu tóm tắt về lịch sử, truyền thống ngành Than - Khoáng sản Việt Nam; quá trình 68 năm phục và phát triển Công ty than Mạo Khê khôi; một số kết quả phong trào CNVC và hoạt động công đoàn trong chăm lo đời sống người lao động của Công ty những năm qua.
 

Quang cảnh lễ kết nạp 
 
Qua quá trình công tác phấn đấu rèn luyện, nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi của mình khi được vào tổ chức Công đoàn, 80 công nhân lao động mới được Công ty tuyển dụng từ các tổ công đoàn trong Công ty đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập Công đoàn.

Tại buổi lễ, thay mặt BTC, đồng chí Nguyễn Tuấn Khải - Trưởng ban Tổ chức Công đoàn đã công bố Quyết định của Công đoàn Công ty than Mạo Khê về việc kết nạp đoàn viên Công đoàn.
 

Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Văn Vĩnh trao tặng Áo nhận diện công đoàn và Huy hiệu CĐVN
 
Vinh dự khi được đại diện cho 80 đoàn viên mới lên nhận Quyết định kết nạp và Huy hiệu Công đoàn Việt Nam, đồng chí Dương Văn Hành - Phân xưởng Khai thác 8 đã chia sẻ cảm xúc vui mừng và gửi lời cảm ơn tới các cấp tổ chức công đoàn đã quan tâm rèn luyện, hướng dẫn để những CNLĐ mới sớm được tham gia tổ chức Công đoàn và tiếp tục phát huy truyền thống của những người thợ mỏ Mạo Khê hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên góp phần xây dựng Công đoàn Công ty ngày càng vững mạnh.
 

80 đoàn viên mới kết nạp chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu
 
Tại buổi lễ, sau khi chúc mừng và nêu rõ quyền lợi và nhiệm vụ của đoàn viên công đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thông tin một số kết quả hoạt động của Công ty trong quý 1/2024 và mong muốn mỗi đoàn viên mới sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ văn hóa, chuyên môn nghiệp vụ, nhanh chóng hòa nhập với môi trường công tác, cống hiến và găn bó với Công ty trong chặng đường phát triển phía trước.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã tặng quà, tặng áo nhận diện Công đoàn và trao Huy hiệu Công đoàn Việt Nam cho các đoàn viên mới./.  
Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết: