Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thành lập

Ngày đăng: 1/8/2024

Ngày 30/7, Công ty CP Than Hà Lầm tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Công ty đã nghỉ chế độ qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Công ty (01/8/1960 - 01/8/2024).


Quang cảnh buổi gặp mặt


Các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Công ty các thời kỳ dự gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống và nghe báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty. Trải qua 64 năm hình thành và phát triển, lớp lớp CBCN mỏ Hà Lầm (nay là Công ty CP Than Hà Lầm) đã luôn gìn giữ, hun đúc, phát huy hiệu quả những truyền thống tốt đẹp. Các thế hệ cán bộ, công nhân của Công ty luôn giữ vững ý chí kiên cường, vượt khó, tinh thần đoàn kết đã trở thành truyền thống vẻ vang, là nền tảng vững chắc và là động lực then chốt để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng phát triển của Công ty.


 Đ/c Vũ Thanh Nhàn, nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thanh Nhàn, nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích đã đạt được và sự đổi mới của Công ty trong năm qua và khẳng định đây là niềm tự hào không chỉ của CBCNV đang công tác, làm việc tại Công ty và còn là niềm hãnh diện của lớp lớp các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đã từng công tác, làm việc cống hiến cho Công ty qua các thời kỳ. Đồng thời, đồng chí thay mặt cảm ơn sự quan tâm và tiếp đón chu đáo của Công ty dành cho các thế hệ cán bộ lãnh đạo và chúc Công ty ngày càng phát triển.


Đại diện các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty các thời kỳ tặng hoa chúc mừng Ngày thành lập Công ty

Hàng năm, mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập, Công ty đều tổ chức gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống và tri ân công lao của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Công ty các thời kỳ, đây là việc làm hết sức ý nghĩa mang tính giáo dục cho thế hệ sau truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự trân trọng và tri ân đối với những đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Công ty, đồng thời là nét đẹp văn hóa được Công ty CP Than Hà Lầm gìn giữ và phát huy trong nhiều năm qua.

Nhân dịp này, Công ty đã tặng quà và mời các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Công ty các thời kỳ đi nghỉ mát tại nhà nghỉ Sao Biển (Trà Cổ - Móng Cái) của Công ty.

Thu Hằng - Mạnh Hưng

Chia sẻ bài viết: