Công tác Tuyên truyền

Khai trương Trang thông tin đặc biệt “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng”

Ngày đăng: 21/8/2024

Ngày 20/8, tại trụ sở 71 Hàng Trống, Hà Nội, Báo Nhân Dân đã khai trương Trang thông tin đặc biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng và Triển lãm ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Khai trương Trang thông tin đặc biệt "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng" ảnh 4
Giao diện trang chủ của Trang thông tin đặc biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng.
 
Trang thông tin gồm 5 chuyên mục: Tin tức; Kiên định con đường đã chọn; Thông điệp vì nước, vì dân; Ý kiến lãnh đạo, chuyên gia; Tình cảm với Tổng Bí thư.

Chuyên mục Kiên định con đường đã chọn bao gồm các bài viết, chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về 6 vấn đề: tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; từng bước hiện thực hóa chủ nghĩa xã hội; vì bình yên của Tổ quốc; văn hóa - nền tảng tinh thần của xã hội; ngoại giao “cây tre Việt Nam”; quyết liệt phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Chuyên mục Thông điệp vì nước, vì dân bao gồm các bài phát biểu quan trọng của đồng chí Nguyễn Phú Trọng trên cương vị Tổng Bí thư từ năm 2011 đến nay, được trình bày đặc biệt dưới hình thức báo chí đa phương tiện. Bạn đọc có thể tra cứu các bài phát biểu theo từ khóa hoặc thời gian.

Chuyên mục Ý kiến lãnh đạo, chuyên gia bao gồm các bài viết của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các học giả, chuyên gia trong và ngoài nước nhằm làm rõ tư duy tầm chiến lược, tư tưởng chỉ đạo rất toàn diện, sâu sắc, song cũng rất cụ thể, bám sát thực tiễn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chuyên mục Tình cảm với Tổng Bí thư bao gồm ý kiến tâm huyết, tình cảm của bạn bè quốc tế, của cán bộ và nhân dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
 
Nội dung Trang thông tin đặc biệt, truy cập: Tại đây
 

Chia sẻ bài viết: