Công tác Tuyên truyền

Than Thống Nhất tuyên truyền về An toàn giao thông năm 2024

Ngày đăng: 26/8/2024

Sáng ngày 24/8 vừa qua, Công ty Than Thống Nhất phối hợp với Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức lớp tuyên truyền về An toàn giao thông năm 2024. Trung tá Trần Thuý Hằng - Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh trao đổi nội dung tuyên truyền.

Quang cảnh hội nghị tuyên truyền về An toàn giao thông năm 2024
 
Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN công ty; Chủ tịch công đoàn bộ phận, Uỷ viên BCH chi đoàn các đơn vị trong Công ty.
 

Trung tá Trần Thuý Hằng - Phó Đội trưởng Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh truyền đạt các nội dung
 
Tại lớp học, Trung tá Trần Thuý Hằng - Phó Đội trưởng Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh đã báo cáo tình hình trật tự an toàn giao thông năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024 trên toàn quốc và địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, cung cấp thông tin, kiến thức về những thay đổi trong quy định của pháp luật liên quan đến an toàn giao thông. Đưa ra các hình ảnh, video tình huống về các hành vi vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ, qua đó các cán bộ, công nhân viên trong lớp đã có dịp thảo luận, trao đổi, từ đó rút ra những bài học hữu ích trong việc tham gia giao thông hàng ngày.

Lớp học được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của người lao động về tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định an toàn giao thông; Cập nhật các quy định mới liên quan đến luật An toàn giao thông đường bộ. Với những kiến thức từ lớp học, hy vọng CBCNV trong công ty sẽ nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm, là những tuyên truyền viên tích cực, gương mẫu trong tham gia giao thông, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty và an toàn giao thông cho toàn xã hội./.
 
Ngọc Quý

Chia sẻ bài viết: