Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy Than Dương Huy: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Ngày đăng: 4/9/2024

Vừa qua, Đảng ủy Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng, trao đổi về nghiệp vụ công tác Đảng cho 82 cán bộ, đảng viên là các Bí thư/Phó Bí thư và Chi ủy viên các chi bộ trực thuộc.

Hội nghị đã được nghe báo cáo viên trao đổi nghiệp vụ 3 chuyên đề về: Trình bày quy cách văn bản của Đảng; Công tác tổ chức xây dựng Đảng và công tác kiểm tra, giám sát của Đảng theo hướng dẫn tại quy định 1614 của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương.

Đảng ủy Than Dương Huy tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ các chi bộ trực thuộc
 

Các đại biểu dự hội nghị thực hành đăng nhập Sổ tay đảng viên điện tử

Bên cạnh đó, hội nghị cũng chia sẻ và thống nhất nhiều nội dung về kinh nghiệm, phương pháp, quy trình, cách thức tổ chức triển khai các buổi sinh hoạt thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề, kết nạp đảng viên mới…, hội nghị cũng dành thời gian trao đổi, thảo luận, giải đáp những ý kiến để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nghiệp vụ công tác Đảng tại các chi bộ trực thuộc.

Đây là những nội dung cơ bản, thiết thực, gần gũi nhất trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng ở cơ sở, không chỉ giúp các cấp ủy viên nắm vững kiến thức mà còn tạo cơ hội để học hỏi lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn quý báu. Qua đó, giúp cấp ủy viên các chi bộ trực thuộc triển khai thực hiện tốt công tác tham mưu, áp dụng vào thực tiễn, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công ty năm 2024.

Hương Giang

Chia sẻ bài viết: