Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Cao Sơn được địa phương ghi nhận trong công tác phối hợp khắc phục hậu quả bão số 3

Ngày đăng: 24/9/2024

Chiều ngày 20/9/2024, UBND phường Cẩm Sơn – TP Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi) và trao tặng Giấy khen của UBND phường Cẩm Sơn tới các đơn vị, doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia phòng chống và khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi) trên địa bàn phường.
Công ty CP than Cao Sơn là 1 trong các đơn vị được lãnh đạo phường Cẩm Sơn tặng Giấy khen ví có thành tích xuất sắc trong tham gia phòng chống và khắc phục hậu quả do bão số 3 trên địa bàn phường Cẩm Sơn.
 
Tại hội nghị, UBND phường Cẩm Sơn đã báo cáo kết quả thực hiện công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trên địa bàn. Mặc dù là phường chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 3, nhưng được sự đồng lòng và hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn, đến ngày 20/9/2024, trên toàn địa bàn phường Cẩm Sơn đã cơ bản khắc phục được hậu quả và ổn định đời sống của nhân dân.

Công ty Cổ phần than Cao Sơn - TKV có trụ sở trên địa bàn phường Cẩm Sơn, trong nhiều năm qua, Công ty luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ và luôn đồng hành cùng các hoạt động của phường trên tất cả các lĩnh vực. Sự hỗ trợ kịp thời cả về nhân lực và thiết bị từ ngày 08/9 đối với các trường học và nhân dân trên địa bàn phường là những việc làm vô cùng ý nghĩa, vừa hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống vừa thể hiện rõ vai trò và trách nhiệm của Công ty đối với địa phương.
 
Thu Hiền
 

Chia sẻ bài viết: