Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả trao quà, hỗ trợ kinh phí trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Vân Đồn

Ngày đăng: 25/9/2024

Bên cạnh việc tập trung phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, từ nhiều năm nay Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả luôn dành những tình cảm và sự quan tâm đặc biệt cho đối tượng là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong và ngoài tỉnh.
Chiều ngày 24/9, UBND huyện Vân Đồn tổ chức chương trình tiếp nhận kinh phí, trao giấy chứng nhận đỡ đầu, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng trên địa bàn huyện đợt 2 năm 2024. Trong đó, Công ty nhận đỡ đầu cho 5 cháu với mức trợ giúp 1 triệu đồng/tháng đến khi các cháu đủ 18 tuổi.
 

Công ty trao kinh phí và quà cho 5 cháu có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Vân Đồn
 
Tại chương trình, đồng chí Đinh Trung Kiên - Phó Giám đốc Công ty đã đại diện trao số tiền trợ giúp những tháng cuối năm 2024 và tặng mỗi cháu một phần quà trị giá 200.000 đồng, nhận giấy chứng nhận đỡ đầu của địa phương. Các cháu được Công ty nhận hỗ trợ đều đang là học sinh trong độ tuổi từ 7 đến 14 tuổi, có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, hy vọng với phần hỗ trợ nhỏ sẽ tiếp thêm cho các cháu động lực đến trường, vui học tập cùng các bạn để có một tương lai tươi sáng hơn, trở thành người công dân có ích cho xã hội.
Đỗ Hiền
 

Chia sẻ bài viết: