Đời sống - Xã hội

Công ty than Khánh Hòa – VVMI tổ chức CNVCLĐ đi tham quan du lịch năm 2024

Ngày đăng: 5/10/2024

Nhằm động viên khích lệ kịp thời những kết quả của CBCNV trong Công ty đạt được thời gian qua, đồng thời tiếp tục khơi dậy tinh thần đổi mới, sáng tạo, nâng cao hiệu quả lao động sản xuất. Trong tháng 8, tháng 9 năm 2024 Công đoàn cùng với Chuyên môn đã tổ chức cho gần 300 CBCNV hoàn thành nhiệm vụ và có đủ điều kiện đi tham quan, du lịch tại Đảo Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang bằng nguồn quỹ phúc lợi năm 2024 của Công ty.

CNVCLĐ Công ty than Khánh Hòa - VVMI thăm quan tại Đảo Phú Quốc
 
Tạm gác lại những suy nghĩ, vất vả trong công việc, thay vào đó là tận hưởng gió biển, thưởng thức những đặc sản tại vùng biển đảo Phú Quốc. Trong chuyến đi đoàn được thư giãn, tắm biển và khám phá những di tích lịch sử mang đậm truyền thống anh hùng, dũng cảm của những vị anh hùng trong các cuộc kháng chiến tại di tích Nhà tù Phú Quốc. Ngoài ra đoàn còn được đến với Grandword- được mệnh danh là “Thành phố không ngủ đầu tiên của Việt Nam”, xem Show diễn Tinh hoa Việt Nam như một bộ phim ngắn tái hiện lại những tinh hoa, bản sắc nhất của dân tộc Việt từ xưa đến nay.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Công ty Than Khánh Hòa - VVMI chú trọng tổ chức hàng năm, nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho CBCNV sau những ngày làm việc vất vả, tái tạo sức lao động. Sau chuyến đi tình cảm đồng nghiệp được gắn kết đọng lại trong mỗi người để tiếp tục hăng say lao động sản xuất cùng với Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD được Tổng công ty, Tập đoàn giao.

Dương Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết: