Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Công ty Môi trường: Kết nạp “Lớp đảng viên 30 năm ngày thành lập TKV”

Ngày đăng: 11/10/2024

Ngày 10/10/2024, tại Hội trường, Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định kết nạp Đảng cho 20 quần chúng ưu tú của 8 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) 10/10 (1994-2024).

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ
 
Đến dự buổi Lễ có đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty. Ban chi ủy các Chi bộ trực thuộc, Bí thư các Chi đoàn có quần chúng được kết nạp Đảng trong dịp này.

Lễ kết nạp Đảng được diễn ra trang trọng theo đúng nghi thức, quy định của Đảng. Dưới Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên vừa được kết nạp đã tuyên thệ, hứa quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời nâng cao nhận thức chính trị, năng lực công tác, giữ vững lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị, gương mẫu tuân thủ pháp luật và các chủ trương, đường lối của Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: Đảng viên mới phải tiếp tục nghiên cứu thấm nhuần tư tưởng chính trị của Đảng, nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò và tính gương mẫu của người đảng viên, khắc phục những tồn tại, phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Phải luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên, các Quy định trong Điều lệ Đảng, 27 biểu hiện suy thoái thuộc 3 nhóm tư tưởng - chính trị, đạo đức - lối sống, và những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ.
 

Đ/c Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy Công ty trao quyết định kết nạp 20 quần chúng ưu tú vào Đảng
 
Tại đây, đồng chí Vũ Văn Hưng đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, đồng thời đề nghị các Chi bộ và các tổ chức đoàn thể tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị là 12 tháng phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.
 

Các đảng viên mới kết nạp tuyên thệ
 
Việc kết nạp lớp đảng viên 30 năm ngày thành lập TKV là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của Đảng bộ Công ty Môi trường - TKV, nâng cao hiệu quả giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng, khơi dậy và phát huy niềm tự hào của cán bộ, đảng viên và CNVCLĐ, nhất là thế hệ trẻ về những giá trị lịch sử, truyền thống hào hùng, tiềm lực, vị thế, uy tín của TKV qua 30 năm xây dựng và phát triển./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: