Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giao lưu bóng đá nữ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày đăng: 18/10/2024

Nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa CNVCLĐ Công ty CP than Hà Lầm và nhân dân các dân tộc huyện Bình Liêu. Chiều ngày 17/10, tại SVĐ Trung tâm huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá Nữ giữa 2 đội Công ty CP than Hà Lầm và huyện Bình Liêu, thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).
Các đồng chí đại biểu LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn TKV; lãnh đạo huyện Bình Liêu và  Công ty CP Than Hà Lầm chụp ảnh lưu niệm cùng hai đội bóng.
 
Tham dự và cổ vũ trận giao hữu có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn TKV; lãnh đạo UBND huyện, LĐLĐ huyện Bình Liêu; lãnh đạo Công ty CP Than Hà Lầm; đông đảo CNVCLĐ cùng nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ cho trận đấu.
 
Trận giao hữu diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp
 
  Với tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau và tăng cường phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục, thể thao, trận bóng đá của các nữ CNVCLĐ Công ty Cổ phần Than Hà Lầm và các cô gái huyện Bình Liêu. Trận đấu đã diễn ra trong không khí sôi nổi; được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên, các chị, em đã thi đấu hết mình, đã có nhiều pha bóng hay và đẹp mắt. Kết quả trận đấu 2-0 nghiêng về các cô gái đến từ huyện Bình Liêu.
 
 Quang Việt
 

Chia sẻ bài viết: