Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Khai mạc giải bóng đá phong trào TKV năm 2024

Ngày đăng: 22/10/2024

Chiều ngày 21/10/2024, trên Sân vận động Công ty Tuyển than Cửa Ông đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá phong trào TKV năm 2024.

Quang cảnh lễ khai mạc
 

Các đồng chí đại biểu lãnh đạo dự khai mạc giải

 
Đến dự Lễ khai mạc có đại biểu Phòng Văn hóa – Thông tin TP. Cẩm Phả; các đồng chí: Trần Hải Bình - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh; Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; đại biểu Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông và các đơn vị tham gia giải; các đồng chí trong BTC giải; tổ trọng tài và các vận động viên (VĐV) cùng đông đảo khán giả, người hâm mộ bóng đá vùng Mỏ…

Tham gia Giải bóng đá phong trào người lao động TKV năm 2024 có tổng số 393 cầu thủ nam, nữ từ 8 đội bóng nam và 14 đội bóng nữ, đại diện cho 18 đơn vị thành viên, các công ty con và đơn vị trực thuộc Tập đoàn.
 

Đ/c Ngô Việt Hưng, Phó Chánh Văn phòng Tập đoàn, Phó Trưởng ban Thường trực tổ chức giải phát biểu khai mạc
 
Phát biểu khai mạc, đồng chí Ngô Việt Hưng, Phó Chánh Văn phong Tập đoàn, Phó Trưởng ban Thường trực tổ chức giải đã nhiệt liệt chào mừng các đại biểu, các VĐV, huấn luyện viên về tham dự giải. Đồng thời nhấn mạnh, đây là giải thể thao truyền thống của TKV nhằm rèn luyện, nâng cao sức khoẻ cho CNVCLĐ, đẩy mạnh phong trào thể thao nói chung và môn thể thao vua bóng đá nói riêng trong TKV. Đ/c cũng chúc các đội bóng thi đấu với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Hữu nghị - Trung thực - Cao thượng”, tuân thủ nghiêm các quy định và điều lệ giải, với quyết tâm để đạt thành tích cao nhất.
 

Trận thi đấu giữa Than Thống Nhất gặp Than Hòn Gai


Trận giao hữu giữa đội Nữ Liên quân Than Mông Dương - Khe Chàm gặp đội tuyển xã Đại Dực, huyện Tiên Yên

 
Pha bóng trong trận thi đấu giữa Tuyển nữ TKV gặp Than Vàng Danh (áo đỏ) trên SVĐ Than Hà lầm
 
Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu môn bóng đá nam giữa Đội Công ty Than Thống Nhất gặp Công ty Than Hòn Gai và trận giao hữu giữa đội bóng đá nữ Than Mông Dương - Khe Chàm gặp đội bóng đá nữ xã Đại Dực huyện Tiên Yên, tạo ra không khí hào hứng, thân thiện và đoàn kết giữa các đơn vị trong và ngoài Tập đoàn.

Giải bóng đá phong trào người lao động TKV năm 2024 diễn ra từ ngày 21-30/10/2024 tại SVĐ Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV và Công ty Than Hà Lầm. Đây là một trong các hoạt động thể thao lớn của TKV trong năm 2024, chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập TKV (10/10/1994-10/10/2024); Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; Kỷ niệm 88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2024).
 
                                                Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: