Tin tức

Kết thúc lượt đi giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia 2019

Ngày đăng: 3/7/2019

Được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo Tập đoàn và Công ty Tuyển than Cửa Ông cùng với những nỗ lực vì màu cờ sắc áo, thương hiệu TKV của Ban huấn luyện và các VĐV, Đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam (Than KSVN) đã thi đấu nhiệt tình, nỗ lực. Kết thúc lượt đi, các cô gái vàng của ngành Than tạm thời đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng.

 
Ở mùa giải này, Than KSVN được kỳ vọng sẽ tạo nên bước đột phá về chuyên môn sau khi quá trình trẻ hóa đang đến độ chín. Thực tế, đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải đã chơi ngang ngửa, thậm chí có lúc lấn lướt hơn trước 2 đàn chị là PP.HN và Hà Nội. Đơn cử như trước PP.HN, TKS.VN đã chơi chủ động hơn, tạo nhiều cơ hội hơn.
 
Để kịp thời chỉ đạo, động viên đội bóng đá nữ thi đấu, Vừa qua, lãnh đạo Tập đoàn và Công ty Tuyển than Cửa Ông TKV đã có mặt tại sân vận động 19/8 để cổ vũ, khích lệ tinh thần thi đấu của các nữ tuyển thủ. Đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Đỗ Thị Nhung, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn TKV; Nguyễn Thị Lý, Phó CVP Tập đoàn; cùng các đồng chí Lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông đã đến động viên các cầu thủ thi đấu. Nhân dịp này, Công đoàn TKV động viên đội bóng số tiền 30 triệu đồng.
 
 
 
Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết liệt trước TP.HCM I, Than KSVN được đánh giá không hoàn toàn lép vế. Với lối chơi phòng ngự phản công, hệ thống phòng ngự của đội bóng vùng Mỏ vô cùng chặt chẽ, kín kẽ nên đối thủ TP. HCM I tương đối khó khăn để tiếp cận khung thành của đối phương. Tuy nhiên, thiếu một chút may mắn và hạn chế về khả năng dứt điểm cầu môn đã cản bước tiến của đoàn quân HLV Đoàn Minh Hải.
 
Như vậy, sau khi lượt đi kết thúc, giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019 tạm dừng một thời gian để đội tuyển nữ Việt Nam tập trung trở lại vào ngày 4/7 tới chuẩn bị tham dự giải vô địch nữ Đông Nam Á 2019. Lượt về sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 13/9 tại sân Hà Nam./.                                                    
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: