Thi đua lao động sản xuất

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày đăng: 27/7/2019

Chiều 26/7, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã long trọng tổ chức lễ khánh thành và gắn biển công trình Nhà sửa chữa cơ điện Phân xưởng Kho bến 2. Đây là một trong những thành tích thiết thực của đoàn viên Công đoàn Công ty chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019).

 
Dự lễ gắn biển có đồng chí Đỗ Cao Thượng - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV, các đồng chí trưởng các Ban Công đoàn TKV.  Về phía Công ty có Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đặng Văn Khôi; Chủ tịch Công đoàn Công ty Đỗ Văn Tăng; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB Công ty… cùng các đồng chí quản đốc và đại diện cán bộ công nhân thuộc các đơn vị trực tiếp thi công công trình.

Công trình Nhà sửa chữa cơ điện, Phân xưởng Kho bến 2 thuộc Dự án cùng tên được hoàn thành vào ngày 7/4/2019 nhằm đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị cơ điện và đảm bảo duy trì ổn định sản xuất của Phân xưởng. Trước khi có Công trình này, trong một thời gian dài, Phân xưởng Kho bến 2 không có nhà xưởng để sửa chữa các thiết bị cơ điện. Mọi vật tư, vật liệu phục vụ sản xuất phải để ở kho ngoài trời không có mái che. Dự án bao gồm 01 nhà xưởng sửa chữa cơ điện với diện tích 432 m2, 01 nhà để xe máy - xe đạp rộng 216 m2, có sân bê tông rộng 1.260 m2, hàng rào, rãnh nước được xây mới cùng các hạng mục lắp đặt hệ thống điện động lực, điện điều khiển, phòng cháy chữa cháy và cấp thoát nước. Việc hoàn thành công trình vượt tiến độ không chỉ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của công tác sửa chữa phục vụ sản xuất mà còn góp phần cải thiện việc làm cho người lao động, đảm bảo cảnh quan môi trường phù hợp với mặt bằng khu di tích Đền Cửa Ông.
 

 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV trao chứng nhận công trình và khen thưởng với số tiền 20 triệu đồng./.
Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết: