Thi đua lao động sản xuất

MTS thăm tặng quà công nhân khó khăn, tổ đội xuất sắc

Ngày đăng: 25/5/2020

Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, ngày 21 và 25/5/2020 Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn Công ty cổ phần Vật tư đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên công nhân khó khăn và khen thưởng các tổ đội xuất sắc tại các Xí nghiệp trong Công ty.

 
Đoàn công tác của Công đoàn TKV đã tặng quà 02 tổ đội xuất sắc và 03 công nhân khó khăn của Công ty. Đến thăm trạm Kinh doanh dầu Hà Tu thuộc XN Vật tư Hòn Gai. Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV ân cần hỏi thăm, động viên và ghi nhận những đóng góp của toàn thể CBCNV của trạm đã đoàn kết, tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Xí nghiệp và Công ty.
 

 
Nhân dịp này, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty thống nhất trích quỹ phúc lợi  khen thưởng 06 tập thể xuất sắc, thăm hỏi tặng quà 04 công nhân khó khăn. Tổng số tiền thưởng và thăm hỏi là 67 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Thế Hùng, Phó bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu khi đến thăm công nhân: “Đây là một hoạt động ý nghĩa và nhân văn của tổ chức Công đoàn trao đến người lao động, để người lao động luôn tin tưởng, yên tâm công tác, vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật của bản thân vươn lên trong cuộc sống”./.
Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: