Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm và tặng quà tại Công ty CP Tư vấn Đầu tư mỏ và Công nghiệp nhân dịp Tháng Công nhân

Ngày đăng: 26/5/2020

Ngày 26/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn cùng đại diện Văn phòng Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà cho Công đoàn Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp (VIMCC).

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo một số nội dung công việc mà Công đoàn VIMCC đã triển khai trong Tháng công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ, đặc biệt là tiếp tục triển khai công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Theo đó, các phong trào thi đua tăng năng suất lao động, thu nhập cao, đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn trong sản xuất đã được Công đoàn Công ty triển khai rộng khắp, công tác chăm lo đời sống cho người lao động cũng được Công đoàn thường xuyên quan tâm. Nhân dịp Tháng Công nhân, Công đoàn VIMCC đã gặp gỡ, động viên thăm hỏi và trao 6 phần quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 1 triệu đồng/1 suất và trao quà cho tổ đội xuất sắc trong Tháng công nhân là phòng Lộ thiên trị giá 2 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV - Nguyễn Trung Hiếu đã chia sẻ những khó khăn mà Công ty đang trải qua, đồng thời biểu dương sự cố gắng nỗ lực của toàn thể CBCNV đã đạt được một số kết quả trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí bày tỏ mong muốn Công đoàn VIMCC tiếp tục phát huy vai trò, tham mưu cho lãnh đạo điều hành xây dựng quy chế phối hợp giữa công đoàn với chuyên môn hiệu quả, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của NLĐ, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn Công ty để đạt được các chỉ tiêu SXKD đề ra.



Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã trao hỗ trợ cho Công đoàn Công ty kinh phí tổ chức hoạt động công đoàn năm 2020 và phòng chống dịch Covid-19 với số tiền 100 triệu đồng; khen thưởng đơn vị xuất sắc của Công ty số tiền triệu đồng./.

Tô Thị Mỹ Bình

Chia sẻ bài viết: