Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ: Thăm tặng quà các tập thể, cá nhân xuất sắc, gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày đăng: 26/5/2020

Nhân dịp “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, vừa qua, Công đoàn Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ đã tổ chức trao, tặng quà cho các tổ, đội sản xuất có thành tích và cá nhân điển hình; thăm và tặng quà các gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

 
Theo đó, Công đoàn Viện đã trao 07 suất quà cho 07 tổ, đội sản xuất có thành tích, tặng quà 06 cá nhân điển hình nhân Tháng Công nhân. Đây là các tổ, đội sản xuất, các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong lao động sản xuất, thiết thực thi đua lập thành tích hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về VSLĐ năm 2020.
 

 
Nhân dịp này, đoàn công tác của Công đoàn Viện đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid19 gây ra. Với số tiền 3 đến 5 triệu đồng/phần quà, thể hiện sự quan tâm, nguồn động viên, chia sẻ kịp thời của tổ chức Công đoàn đối với người lao động.

Việc thăm hỏi và trao quà cho các tổ đội sản xuất và gia đình CNLĐ trong Viện đúng vào dịp “Tháng Công nhân” năm 2020 thực sự có ý nghĩa đối với người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi trong CNVCLĐ, qua đó cũng khẳng định được vai trò vị trí của tổ chức Công đoàn trong việc đồng hành cùng chuyên môn, quan tâm, chăm lo đến người lao động./.
Hà Thị Thúy Vân

Chia sẻ bài viết: