Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Uông Bí thăm, tặng quà các đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân 2020

Ngày đăng: 27/5/2020

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020, Công đoàn Công ty than Uông Bí đã tổ chức đoàn công tác đến động viên và tặng quà và biểu dương người lao động tại các đơn vị xuất sắc tiêu biểu trong LĐSX.

 
Đây là những đơn vị có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch 5 tháng đầu năm 2020, đảm bảo đảm bảo ATVSLĐ trong sản xuất và tổ chức tốt hoạt động công đoàn, phong trào thi đua hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020.

Anh Bùi Văn Dưỡng tổ trưởng tổ lò chợ V7 mức +190/+210 -  Phân xưởng Khai thác và đào lò 1 chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Công ty, đặc biệt là tổ chức Công đoàn đã động viên kịp thời, để chúng tôi có thêm động lực hoàn thành các mục tiêu thi đua trong tháng công nhân và kế hoạch SXKD năm 2020”.

Cũng trong dịp này công đoàn Công ty đã thăm hỏi động viên và tặng quà 3 đơn vị gặp khó khăn trong sản xuất do điều kiện địa chất phức tạp.
 



 
Tổng số tiền thăm hỏi các đơn vị là 35 triệu đồng và quà được trao đến từng tổ sản xuất - công tác ngay tại nơi làm việc là nguồn động viên và sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của tổ chức Công đoàn đối với người lao động./.
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: