Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tháng Công nhân 2020

Ngày đăng: 28/5/2020

Ngày 27/5, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó chủ tịch Công đoàn TKV đến thăm và tặng quà CNLĐ tại Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ.
Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020, Công đoàn TKV cùng Công đoàn Công ty CP Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ đã tổ chức đến động viên, tặng quà và biểu dương người lao động Công ty TNHH MTV ITASCO Hải Phòng là đơn vị cơ sở thành viên.
 

 
Đây là đơn vị có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch 5 tháng đầu năm 2020, đảm bảo đảm bảo ATVSLĐ trong sản xuất và tổ chức tốt hoạt động công đoàn, phong trào thi đua hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020.
 

 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã trao hỗ trợ kinh phí hoạt động và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho Công đoàn Công ty than CP Đầu tư, thương mại và Dịch vụ số tiền 100 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty CP Đầu tư, thương mại và dịch vụ đã khen thưởng động viên Công đoàn Công ty số tiền 5 triệu đồng. Đây là nguồn động viên và sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của Công đoàn Công ty đối với người lao động./.
 
Đinh Tiến Dũng

Chia sẻ bài viết: