Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm khai mạc Hội thi thợ giỏi lần thứ XI

Ngày đăng: 1/6/2020

Ngày 31/5, Công ty than Khe Chàm đã tổ chức khai mạc Hội thi thợ giỏi cấp Công ty lần thứ XI năm 2020. Đến dự khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị và thí sinh tham gia hội thi.

Công ty than Khe Chàm khai mạc Hội thi thợ giỏi lần thứ XI

Thay mặt lãnh đạo Công ty và hội đồng thi, đồng chí Lương Thanh Chung - Chủ tịch Hội đồng thi đã phát biểu khai mạc và nhấn mạnh, Hội thi thợ giỏi cấp Công ty chính là sự quan tâm đến công tác đào tạo, ôn lý thuyết, luyện tay nghề và bồi dưỡng nguồn nhân lực của Than Khe Chàm. Thông qua hội thi sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc, tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo và cử đi tham gia Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn.

Thí sinh Nhự Sỹ Hương - công nhân lò Công trường Khai thác 8, thay mặt cho các thí sinh cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Công ty và hứa sẽ tham gia thi tốt, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế; nêu cao tinh thần tự giác và tác phong công nghiệp tập trung cao độ để làm bài thi đạt kết quả cao nhất.

Hội thi năm nay có 201 thí sinh, tham gia 04 nhóm nghề gồm: nghề khai thác 105 thí sinh, nghề đào lò 43 thí sinh, nghề sửa chữa cơ điện 49 thí sinh và nghề hàn là 04 thí sinh.

Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh của nhóm khai thác và đào lò sẽ thi với hình thức thi trắc nghiệm và thời gian làm bài là 90 phút. Sau đó là nghề sửa chữa cơ điện với hình thức thi trắc nghiệm thời gian làm bài 90 phút và nghề hàn với hình thức thi viết, thời gian là 120 phút.

Mỹ Hạnh

Chia sẻ bài viết: