Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Tây Nam Đá Mài gắn biển công trình “Nhà chờ xe công nhân”

Ngày đăng: 30/5/2020

Ngày 29/5, tại mặt bằng công nghiệp +155, Công đoàn Công ty CP Tây Nam Đá Mài tổ chức lễ gắn biển và bàn giao công trình “Nhà chờ xe công nhân”. Thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020; Chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 
Tới dự lễ gắn biển có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại biểu các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty, các phòng ban, phân xưởng cùng CNLĐ trong Công ty.
 
Đây là công trình do Công đoàn Công ty đảm nhận, được cải tạo từ khu nhà điều hành cũ, trên mặt bằng 150 m2, được trang bị quạt mát, ghế ngồi Inoc chắc chắn, để CNLĐ ngồi chờ xe sau ca làm việc vất vả. Tổng chi phí công trình trên 350 triệu đồng. Công trình được giao cho Công đoàn bộ phận công trường Xe gạt làm đường quản lý.
 
 
 
Với mục đích chăm lo sức khỏe, nâng cao đời sống cho người lao động sau những giờ làm việc vất vả, nhân dịp này Công đoàn TKV đã trao chứng nhận và khen thưởng động viên số tiền 20 triệu đồng.
 
 
 
Cùng với kết quả SXKD Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, phong trào VHTT của Công ty cũng được duy trì, chiều cùng ngày 29/5 đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa 2 đội đại diện cho Công đoàn và Chuyên môn. Tỷ số 3-3 là kết quả của trận đấu với sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo Công ty và đông đảo CNVCLĐ trong Công ty./.
Lê Xuân Thế Tùng

Chia sẻ bài viết: