Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, động viên CNLĐ Tổng công ty CN Mỏ Việt Bắc

Ngày đăng: 1/6/2020

Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, ngày 29/5 vừa qua, đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch cùng đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm CNCB; động viên các tập thể tiêu biểu; kiểm tra công tác tổ chức Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ và việc triển khai xây, sửa nhà Mái ấm Công đoàn tại Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc.

 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã trao số tiền 150 triệu đồng hỗ trợ kinh phí hoạt động và phòng chống dịch Covid-19 cho Công đoàn Tổng công ty; Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho đoàn viên công nhân lao động tại phân xưởng Cơ điện, Công ty than Khánh Hòa và phân xưởng Clinker 2, Công ty cổ phần Xi măng La Hiên là hai trong ba tập thể tiêu biểu của Tổng công ty được Công đoàn TKV công nhận và tuyên dương.
 



 
Đồng chí Phạm Hồng Hạnh đã biểu dương thành tích, thăm hỏi tình hình đời sống, việc làm và sức khỏe của CNVCLĐ các đơn vị. Đồng thời đề nghị cán bộ, người lao động phát huy tình thần và kết quả đạt được trong tháng công nhân, tiếp tục đạt thành tích cao hơn nữa và đảm bảo an toàn lao động trong các tháng tiếp theo của năm 2020, góp phần vào hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm của Tổng công ty và Tập đoàn./.
Lê Chí Lộc

Chia sẻ bài viết: