Thi đua lao động sản xuất

Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất Mỏ - Vinacomin đặt mục tiêu doanh thu 6.200 tỷ đồng năm 2021.

Ngày đăng: 17/1/2021

Sáng ngày 14/1, tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia - Mỹ Đình- Hà Nội, Tổng công ty (TCT) Công nghiệp hóa chất Mỏ - Vinacomin (Micco) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2020 và Hội nghị NLĐ năm 2021. Thành viên HĐTV Tập đoàn Nguyễn Chiến Thắng và Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Tiến Mạnh đã tới dự, chỉ đạo hội nghị.

Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất Mỏ - Vinacomin đặt mục tiêu doanh thu 6.200 tỷ đồng năm 2021.Quang cảnh hội nghị

Năm 2020, dưới sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Tập đoàn, MICCO đã phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Cụ thể: lợi nhuận đạt 205 tỷ đồng; vượt 14% so với kế hoạch Tập đoàn giao, lương bình quân trên 13,9 triệu đồng. Công ty cũng thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an ninh trật tự và chăm lo, nâng cao đời sống CNVC.

Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất Mỏ - Vinacomin đặt mục tiêu doanh thu 6.200 tỷ đồng năm 2021.Lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa chúc mừng những kết quả đạt được trong năm 2020 của Tổng công ty

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Tiến Mạnh ghi nhận và biểu dương những thành tích trong SXKD mà CB, CNVC-NLĐ MICCO đã nỗ lực đạt được trong năm 2020. Để tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn Phó TGĐ Tập đoàn đề nghị MICCO cần khẩn trương hoàn thành chiến lược phát triển TCT cũng như các đơn vị thành viên; tập trung tăng cường quản lý nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an toàn trong lĩnh vực sản xuất, vận chuyển vật liệu nổ công nghiệp; quan tâm hơn nữa đến công tác bồi dưỡng nguồn nhân lực; chú trọng chế độ tiền lương và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.

Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất Mỏ - Vinacomin đặt mục tiêu doanh thu 6.200 tỷ đồng năm 2021.
Ký giao kết thi đua và an toàn vệ sinh lao động năm 2021 giữa các đơn vị trực thuộc Tổng công ty

Khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong LĐSX năm 2020

Tại Hội nghị đã diễn ra Lễ ký kết giao kết thi đua và an toàn vệ sinh lao động năm 2021 giữa các đơn vị trực thuộc TCT. Lãnh đạo TCT cũng tặng thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong LĐSX năm 2020. 

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết: