Công tác An toàn vệ sinh lao động

Vì chất lượng bữa ăn công nghiệp của người lao động

Ngày đăng: 5/6/2017

Sáng 2/6, tại Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ Quảng Ninh, Tổng Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin (MICCO) đã tổ chức Hội thi nấu ăn công nghiệp giỏi năm 2017.
Tới dự có đại biểu lãnh đạo Chi cục ATVSTP - Sở Y tế Quảng Ninh; đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó TGĐ MICCO; đồng chí Nguyễn Ngọc Hanh, Chủ tịch Công đoàn MICCO; các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các đoàn tham gia dự thi.

Tham gia Hội thi nấu ăn công nghiệp giỏi năm 2017 có 11 đoàn với tổng số 33 thí sinh đại diện cho các Công ty, đơn vị trực thuộc Tổng Công ty ở khắp các vùng miền trên cả nước từ các tỉnh Vũng Tàu, Đà Nẵng, Ninh Bình, Thái Nguyên, Lào Cai...
Các thí sinh đại diện cho các đơn vị thực hiện bài thi chế biến bữa ăn công nghiệp với giá trị 23.000đ/suất với số lượng 03 mâm, đảm bảo các món ăn, định lượng, chất lượng, giá trị dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sau thời gian thực hiện với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức Hội thi và các thí sinh, tinh thần thi đua, nỗ lực với quyết tâm cao của các thí sinh, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban giám khảo đã chấm điểm và thống nhất trao giải toàn đoàn cho các đơn vị: giải Nhất: Công ty Hóa chất mỏ (HCM) Quảng Ninh; giải Nhì: Cơ quan Tổng Công ty và Công ty HCM Nam Bộ; giải Ba: Công ty HCM Tây Bắc, Công ty HCM Thái Bình và Công ty HCM Bắc Trung Bộ; giải Khuyến khích gồm các đơn vị: Công ty HCM Cẩm Phả; HCM Trung Trung Bộ; HCM Việt Bắc; HCM Bạch Thái Bưởi và Công ty Vật tư HCM Hà Nội.

Hội thi là dịp để công nhân cấp dưỡng phục vụ bữa ăn công nghiệp các đơn vị của MICCO có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kiến thức trong việc chế biến, cải thiện bữa ăn, nâng cao chất lượng phục vụ bữa ăn công nghiệp ngày càng tốt hơn cho người lao động, đảm bảo chất lượng, định lượng và vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe để CNVCLĐ tái tạo sức lao động, góp phần tích cực hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch SXKD, hưởng ứng Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ; Tháng hành động về an toàn thực phẩm năm 2017./.
Việt Trung

Chia sẻ bài viết: