Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn MTS triển khai Chương trình 75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển

Ngày đăng: 17/3/2021

Thực hiện hướng dẫn của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021. Công đoàn Công ty Cổ phần Vật tư (MTS) đã triển khai Chương trình 75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển đến sâu rộng cán bộ công nhân viên Công ty.

Công đoàn Công ty họp triển khai Chương trình
 
Công tác phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm chỉ đạo sát xao. Do đặc thù sản phẩm mang tính cạnh tranh cao, đòi hỏi đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty không ngừng tìm tòi, phát triển những tính năng mới của sản phẩm, nâng cao chất lượng và kỹ năng phục vụ đáp ứng nhu cầu của thị trường. Bên cạnh đó Công ty rất chú trọng đến nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực tham gia nghiên cứu sản phẩm mới. Đội ngũ này là các kỹ sư, thạc sỹ được đào tạo chuyên sâu, năng lực chuyên môn tốt và có kinh nghiệm thực tế vì vậy có nhiều sáng kiến cải tiến thiết thực và giá trị cao.

Trong năm 2019, Công ty có 101 sáng kiến; Năm 2020 có 14 sáng kiến với giá trị làm lợi lớn và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.

Chương trình 75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động như một đòn bẩy thúc đẩy tinh thần sáng tạo trong cán bộ công nhân viên Công ty từ đó nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc./.
Nguyễn Phương Xoa

Chia sẻ bài viết: