Thi đua lao động sản xuất

Công ty Xây lắp mỏ quyết tâm thực hiện mục tiêu kép

Ngày đăng: 19/3/2021

Với mục tiêu chủ động trong công tác phòng chống dịch Covid-19, tập trung chỉ đạo điều hành sản xuất, đảm bảo tiến độ đào lò, hiệu quả SXKD, hoàn thành kế hoạch TKV giao; chăm lo đời sống, động viên vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ. Thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid -19.Đây là những nhiệm vụ trọng tâm của Công ty Xây lắp mỏ triển khai trong thời gian qua đã đem lại hiệu quả rất tích cực.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty thường xuyên kiểm tra điều kiện sản xuất
 
Mặc dù trong những ngày đầu xuân Tân Sửu 2021 nhân lực của Công ty còn thiếu do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, nhưng tinh thần thi đua lao động sản xuất của tập thể CNVCLĐ trong Công ty Xây lắp mỏ rất cao, từ nhân viên các phòng ban, lao động ngoài mặt bằng và công nhân làm việc tại các gương lò, đó chính là hiệu quả rõ nét nhất trong công tác chỉ đạo, điều hành từ ban lãnh đạo Công ty đến các phòng ban, đơn vị.

Cụ thể: Chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; Tăng cường công tác kiểm tra hiện trường sản xuất, khắc phục triệt để những tồn tại, cải thiện điều kiện làm việc, đưa thiết bị cơ giới hóa vào thi công, tập trung chỉ đạo điều hành đảm bảo sản lượng từng ca, ngày, nâng cao thu nhập cho người lao động, quan tâm động viên NLĐ thi đua lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 

 
Theo đó, ngay từ đầu tháng 3/2021 Công ty đã tổ chức Hội thi đào lò nhanh, thành lập tổ đào lò cơ động mục tiêu đẩy nhanh tiến độ thi công các gương lò trọng điểm, giải quyết các công việc khó, được tổ chức xuyên suốt cả năm 2021, nhằm thúc đẩy tốc độ đào lò, tăng năng suất lao động hoàn thành kế hoạch TKV giao. Kết quả SXKD (dự kiến) thực hiện quý I năm 2021: Mét lò đào: 4.300m; Giá trị sản xuất: 200 tỷ đồng.

Trong những tháng còn lại của năm 2021, tình hình dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến khó lường, do đó đồng chí Lê Đình Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty chỉ đạo các phòng ban, đơn vị cần tập trung triển khai, đó là: Tiếp tục song hành hai nhiệm vụ: “phòng chống dịch triệt để và duy trì sản xuất ổn định”, không coi nhẹ nhiệm vụ nào, không chủ quan trong phòng chống dịch cũng như tận dụng mọi điều kiện thuận lợi để SXKD đạt hiệu quả, đảm bảo các chỉ tiêu theo kế hoạch.

Cán bộ công nhân viên và người lao động toàn Công ty cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19. Các tổ chức chính trị cần vào cuộc tích cực, nắm bắt sát tư tưởng, quan tâm, động viên cán bộ công nhân viên và người lao động trong Công ty. Tăng cường công tác quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả SXKD, hoàn thành kế hoạch TKV giao năm 2021./.
Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết: