Đời sống - Xã hội

Công ty than Uông Bí tổ chức hiến máu tình nguyện

Ngày đăng: 26/4/2021

Sáng 25/4/2021, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Than Uông Bí phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Uông Bí, Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2021.

Đông đảo công nhân, cán bộ tình nguyện tham gia hiến máu
 
Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, CNVCLĐ Công ty đã tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện, vì “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm tăng cường tuyên truyền đến đoàn viên, người lao động trong Công ty phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của thợ mỏ, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, có 191 đơn vị máu đã được Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển tiếp nhận.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Than Uông Bí – TKV. Để khích lệ nghĩa cử cao đẹp này, Chuyên môn và Công đoàn Công ty cũng đã có những phần thưởng động viên khen thưởng những cán bộ, công nhân viên tham gia chương trình hiến máu tình nguyện.

Phong trào “Hiến máu nhân đạo” đang dần trở thành lối sống hết sức cao đẹp của người Việt Nam, được cả xã hội tôn vinh và ghi nhận, thể hiện sự yêu thương san sẻ giữa con người với con người.
 
Hoàng  Lan

Chia sẻ bài viết: