Công tác Tuyên truyền

Trên 1.000 bài dự tìm hiểu truyền thống 75 năm Binh chủng Pháo binh

Ngày đăng: 21/5/2021

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống của Binh chủng Pháo Binh (29/6/1946-29/6/2021) Công ty Tuyển than Cửa Ông đã phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống “75 năm Binh chủng Pháo binh”; Cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty tích cực hưởng ứng và tham gia cuộc thi.
Với hình thức thi viết, sau gần 1 tháng phát động dự thi, Ban tổ chức đã tiếp nhận trên 1.000 bài dự thi của các đồng chí đảng viên, cán bộ, chiến sĩ lực lượng tự vệ, DBĐV, CQN trong toàn Công ty. Điểm đặc biệt và cũng là nét đẹp truyền thống của Công ty, có rất nhiều tác phẩm được đầu tư công phu, sưu tập được nhiều tài liệu quý, sâu sắc về nội dung, sáng tạo về hình thức, thể hiện niềm đam mê, tâm huyết trong từng tác phẩm.
 

Ban tổ chức chấm bài dự thi
 
Ban giám khảo đã tổ chức chấm và chọn cử các bài dự thi có chất lượng cao tham gia dự thi cấp Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh. Các nhân đạt giải, 02 giải Nhất: Lê Thị Hợp - PX Giám định và Vũ Thị Hằng - Khối Văn phòng; giải Nhì: Ngô Mạnh Tuấn - PX Kho bến 2; 03 giải Ba: Nguyễn Văn Hạnh - PX Kho bến 2, Nguyễn Văn Hân – Phòng BVQS, Trần Minh Lợi - PX Giám định và một số giải Khuyến khích. Về giải tập thể: Giải Nhất: PX Giám định; giải Nhì: PX Kho Bến 2; giải Ba: Khối Văn phòng và phòng Bảo vệ Quân sự.

Để khuyến khích các tập thể và cá nhân tham gia, Công ty có hình thức khen thưởng, hỗ trợ đối với tập thể đạt giải cao; các cá nhân có bài viết hay, chất lượng, có đóng góp tích cực cho cuộc thi. 

Cuộc thi là dịp để CBCNV Công ty, đặc biệt là thế hệ trẻ hôm nay tự hào về những chiến công của lớp lớp các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Pháo binh xây đắp nên truyền thống vẻ vang được Bác Hồ kính yêu khen tặng 8 chữ vàng “Chân đồng, vai sắt, đánh giỏi, bắn trúng” từ đó cổ vũ, động viên CBCNV nỗ lực phấn đấu vươn lên, khắc phục khó khăn, đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cùng toàn quân, toàn dân xây dựng thành công và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản