Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Công ty Tuyển than Cửa Ông tặng quà trẻ em nghèo

Ngày đăng: 22/8/2017

Trong chương trình “Vì đàn em thân yêu” hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017, Đoàn than niên Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức tặng quà, giúp đỡ trẻ em nghèo xã Lục Hồn – huyện Bình Liêu – tỉnh Quảng Ninh.
Với mong muốn góp phần chia sẽ những khó khăn tới các em nhỏ xã nghèo vùng núi, Đoàn thanh niên Công ty đã trao tặng 10 phần quà gồm 01 cặp sách, 20 quyển vở và 200.000 đồng tiền mặt cho 10 cháu gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, Đoàn thanh niên Công ty tặng riêng cháu Trần Thị Thanh Thùy, bị mắc bệnh tim bẩm sinh, nhà thuộc hộ nghèo của xã 500.000 đồng; Ủng hộ gần 2.000 quyển vở học sinh, hàng trăm đồ dùng học tập mới, sách giáo khoa cũ… cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn của xã Lục Hồn, huyện Bình Liêu.
Tham gia chương trình với tinh thần nhân ái, tấm lòng sẻ chia của toàn thể đoàn viên, thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông mong muốn những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ là nguồn động viên tinh thần cho các cháu học sinh trong năm học mới, với hy vọng mang đến cho gia đình cũng như các cháu niềm vui nho nhỏ, góp phần động viên các cháu cố gắng vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới, tiếp thêm cho các cháu động lực, niềm hăng say trong học tập.
Thời gian tới, tuổi trẻ Công ty Tuyển than Cửa Ông tiếp tục phát huy tinh thần xung kích thực hiện chương trình tình nguyện để giúp đỡ nhiều hơn nữa những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn./.
Vũ Thị Hằng - Công ty Tuyển than Cửa Ông

Chia sẻ bài viết: