Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Vàng Danh tổ chức Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2021

Ngày đăng: 22/7/2021

Thực hiện kế hoạch liên tịch của Giám đốc và Công đoàn công ty về việc tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2021. Sáng ngày 22/7/2021 tại hội trường Công ty CP than Vàng Danh diễn ra Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2021.
Tới dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí Hồ Quốc - Phó Giám đốc Công ty; Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong BTV Công đoàn Công ty, Ban giám khảo, ban thư ký, ban lãnh đạo của các đội thi và các thí sinh tham gia thi.
 

Các thí sinh tham gia dự thi
 
Tham gia hội thi năm nay có tổng số 4 đội với 47 thí sinh ATVSV và CBCNV ở 37 đơn vị, có 3 nghề chọn thi là khai thác hầm lò, đào lò, cơ điện hầm lò, mỗi đội có 01 tiểu phẩm. Ban tổ chức thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng,chống dịch Covid.

Trong những năm qua, công tác ATVSLĐ luôn là mục tiêu quan trọng số 1, được lãnh đạo công ty quan tâm chỉ đạo xuyên suốt trong quá trình sản xuất. Đã thực hiện nhiều biện pháp cải tiến kỹ thuật, đầu tư công nghệ mới, cải thiện điều kiện làm việc, môi trường lao động, đầu tư mua sắm thiết bị bảo vệ cá nhân, chăm sóc sức khoẻ cho người lao động.
 

Phần thi thực hành băng bó vết thương

 
Hội thi ATVSV giỏi vừa là sân chơi, giao lưu học hỏi đối với đội ngũ ATVSV vừa là cơ hội, thử thách để các đồng chí khẳng định vai trò, tầm quan trọng cũng là dịp để mỗi ATVSV trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm cho mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng mà người lao động, lãnh đạo đơn vị tin tưởng giao cho. Qua cuộc thi cũng là dịp để Công ty lựa chọn tìm kiếm nguồn nhân lực, xây dựng lực lượng nòng cốt, lựa chọn những ATVSV ưu tú nhất để tiếp tục ôn luyện để tham gia hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 12.
 

 
Sau 1 ngày thi, các thí sinh đã trải qua các phần thi: hiểu biết chính sách-pháp luật; lý thuyết và trắc nghiệm hình ảnh các nghề; sơ cấp cứu và phòng cháy chữa cháy; phần thi năng khiếu. Kết thúc Ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải. Trong đó có 05 ATVSV đạt xuất sắc, 13 ATVSV giỏi.
Phạm Cường - Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: