Thi đua lao động sản xuất

Đánh giá lại trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên

Ngày đăng: 29/7/2021

Bên cạnh việc tuyển dụng lao động mới đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hàng năm, lãnh đạo Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo, đào tạo lại, tạo môi trường phát triển kỹ năng cho đội ngũ CBCNV đang gắn bó với Công ty.

Ngay từ các cuộc họp triển khai nhiệm vụ trong tháng 6, lãnh đạo Công ty đã triển khai phương án, thành lập Hội đồng đánh giá nhằm kiểm tra, đánh giá lại trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực thực hiện nhiệm vụ được giao, kỹ năng ứng xử, khả năng làm việc nhóm, sự phối hợp giữa các phòng ban trong quá trình làm việc của đội ngũ cán bộ, nhân viên khối phòng ban nghiệp vụ, kỹ thuật trong Công ty.


Hội đồng đánh giá Công ty tiến hành phỏng vấn CBNV các phòng ban

Việc đánh giá đúng, trúng về thực trạng trình độ của mỗi cá nhân sẽ làm tiền đề phục vụ cho việc bố trí, sắp xếp các vị trí làm việc tại các phòng ban đơn vị hợp lý, từ đó cung cấp cơ sở cho công tác quản lý, bố trí sử dụng, luân chuyển, điều động, bổ nhiệm CBNV trong toàn Công ty, nhằm phát huy tốt năng lực sở trường, mang lại hiệu quả cao trong công việc, thẳng thắn nhìn nhận các mặt còn hạn chế, tồn tại để khắc phục, sửa chữa.

Công ty đã thành lập Hội đồng đánh giá với các thành phần là cán bộ lãnh đạo, quản lý có kinh nghiệm, trình độ cao, do đồng chí Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty làm Chủ tịch hội đồng. Hội đồng cùng các thành viên tổ tư vấn, giúp việc đã xây dựng phương án cụ thể hóa các quy trình, trình tự các bước tiến hành phù hợp với điều kiện thực tế, trên cơ sở thống nhất các nội dung, phương pháp và tiêu chí đánh giá phù hợp với từng tiêu chuẩn chức danh, để việc đánh giá phù hợp, mang lại hiệu quả như mong đợi./.

Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: