Công tác An toàn vệ sinh lao động

Đổi mới nội dung tại Hội thi ATVSVgiỏi Công ty than Hòn Gai năm 2021

Ngày đăng: 29/7/2021

Vừa qua, tại khai trường sản xuất khu Thành Công, Công ty than Hòn Gai đã tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2021. Tham gia Hội thi có các thí sinh đến từ 04 Đội Liên quân thuộc các phân xưởng trong Công ty.

Đ/c Vũ Đại Chung, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc Hội thi
 
Các thí sinh tham gia 3 phần thi gồm: Nhận biết tại hiện trường, thi hiểu biết và thực hành. Đặc biệt điểm mới trong Hội thi năm nay là phần thi nhận biết nguy cơ được Ban tổ chức, Ban giám khảo xây dựng hiện trường trực tiếp tại các khu vực sản xuất sau đó các thí sinh vào kiểm tra nhận biết các tồn tại, nguy cơ có thể xảy ra mất an toàn, đưa ra kiến nghị thay cho hình thức nhìn hình ảnh sân khấu hóa như các cuộc thi trước.
 


Các thí sinh vào kiểm tra nhận biết các tồn tại, nguy cơ có thể xảy ra mất an toàn, đưa ra kiến nghị tại hiện trường sản xuất
 
Hội thi ATVSV giỏi có ý nghĩa thiết thực, góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động trong việc thực hiện công tác ATVSLĐ, chấp hành nghiêm các nội quy, quy trình, tiêu chuẩn và các quy định Pháp luật về An toàn - Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ; tiếp tục nâng cao chất lượng, trình độ, kỹ năng và hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV trong lĩnh vực tham gia SXKD, phấn đấu giảm đến mức thấp nhất TNLĐ, sự cố thiết bị, bệnh nghề nghiệp.
 

Thí sinh tham gia phần thi thực hành PCCN

Kết quả: 20 thí sinh đạt ATVSV xuất sắc; 09 thí sinh đạt ATVSV giỏi. Từ kết quả này, Công ty sẽ chọn cử các cá nhân xuất sắc tham gia Hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 12 năm 2021.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản