Công tác An toàn vệ sinh lao động

Hội thi ATVSV giỏi Công ty CP than Cao Sơn năm 2021

Ngày đăng: 2/8/2021

Ngày 30/7 vừa qua, Công ty Cổ phần than Cao Sơn đã tổ chức thành công Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2021.
Tới dự và chỉ đạo hội thi có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, ĐTN Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch công đoàn bộ phận các đơn vị cùng các thí sinh tham dự hội thi.  
 

Ban tổ chức cùng các thí sinh tham dự hội thi
 
Tham dự hội thi có 24 thí sinh đại diện cho gần 300 An toàn, vệ sinh viên đang làm việc tại các công trường, phân xưởng trong Công ty.

Các thí sinh thực hiện các phần thi: Trắc nghiệm hiểu biết về chế độ chính sách; Thực hành sơ cấp cứu người bị nạn và PCCN; Kiến thức về chuyên môn và hình ảnh trắc nghiệm thực tế. Các câu hỏi đặt ra đối với thí sinh sát với thực tế ngành nghề của các thí sinh trong công việc hàng ngày.

Hội thi ATVSV giỏi là sân chơi bổ ích và hình thức tuyên truyền sâu rộng nhất đến người lao động trong Công ty về công tác An toàn, Vệ sinh lao động. Là dịp để các An toàn, vệ sinh viên ôn lại kiến thức xử lý các tình huống có thể xảy ra trong thực tế sản xuất, đồng thời trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, góp phần giảm thiểu TNLĐ và sự cố thiết bị, nâng cao chất lượng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên tại Công ty.
 

Ban Tổ chức hội thi trao giấy khen và phần thường cho các thí sinh
 
Bế mạc hội thi, đồng chí Mai Huy Giáp, Phó giám đốc công ty - Trưởng ban Tổ chức Hội thi đã đánh giá cao kết quả của các thí sinh tham dự hội thi; đồng chí nhấn mạnh Công ty đang thực hiện mục tiêu kép: “Vừa phát triển sản xuất, vừa chống dịch” nên mạng lưới An toàn vệ sinh viên ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, cần tăng cường công tác tuyên truyền cho người lao động thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, góp phần cùng Công ty hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021. 
 
Ban tổ chức đã trao danh hiệu ATVSV xuất sắc cho 10 thí sinh và 14 thí sinh đạt danh hiệu ATVSV giỏi với tổng số tiền thưởng là 41 triệu đồng./.
Hoàng Thị Loan

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản