Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV: Thăm, tặng quà công nhân lao động làm việc theo phương án “3 tại chỗ"

Ngày đăng: 19/8/2021

Vừa qua, đại diện lãnh đạo Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã đi thăm, tặng quà động viên công nhân lao động đang thực hiện làm việc theo phương án “3 tại chỗ" trong đơn vị.


Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty thăm, tặng quà CNLĐ Phân xưởng Tuyển khoáng

Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã trực tiếp đi trao các phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày của CNLĐ đang làm việc theo phương án “3 tại chỗ”, với tổng giá trị gần 30 triệu đồng.

Cùng với việc đi khảo sát điều kiện ăn, ở của người lao động tại các phòng, phân xưởng khi thực hiện phương án "3 tại chỗ", Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Văn Hiếu đã thăm hỏi, động viên công nhân lao động tiếp tục yên tâm sản xuất, duy trì thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, chia sẻ cùng với Công ty để vượt qua khó khăn của dịch bệnh. Yêu cầu công đoàn các bộ phận phải đồng hành cùng với người lao động, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để vừa thực hiện có hiệu quả phương án “3 tại chỗ” vừa chăm lo tốt đời sống, ổn định việc làm, đảm bảo an toàn sức khỏe của công nhân lao động trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

Sỹ Đồng

Chia sẻ bài viết: