Đời sống - Xã hội

Công ty than Hạ Long: Quan tâm con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập

Ngày đăng: 31/8/2021

Sáng ngày 31/8, Công ty than Hạ Long đã tổ chức Đoàn công tác đến thăm, tặng quà động viên con CNVCLĐ trong Công ty đạt thành tích cao trong học tập và được Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam khen thưởng.
Năm học 2020 – 2021, Công ty than Hạ Long có 19 cháu đạt giải Ba từ cấp tỉnh trở lên. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên Tập đoàn không tổ chức gặp mặt tuyên dương và ủy quyền cho các đơn vị tổ chức tặng quà động viên các cháu.
 

Đại diện Công đoàn, Đoàn TN Công ty tặng quà động viên cháu Nguyễn Quỳnh Chi 
 
Đoàn công tác đã đến gia đình tặng quà cho các cháu: Nguyễn Quỳnh Chi đạt giải Nhất cấp tỉnh Quảng Ninh môn Giáo dục Công dân là con anh Nguyễn Xuân Nam, Phân xưởng Khai thác 6 - Khu vực Tân Lập và cháu Nguyễn Ngọc Hà đạt giải Ba cấp tỉnh Quảng Ninh môn Tin học là con anh Nguyễn Ngọc Dũng – Phân xưởng Cơ điện Khu vực Tân Lập.

Trước đó, Công ty than Hạ Long đã tổ chức khen thưởng 1.015 cháu là con CBCNV Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp và đạt giải từ cấp huyện trở lên, với số tiền thưởng hơn 326 triệu đồng.

Thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid -19 nên Công ty không tổ chức gặp mặt tập trung để tuyên dương, tặng quà cho các cháu. Công ty thành lập các đoàn đến một số gia đình các cháu đạt thành tích cao để thăm hỏi, động viên và trao quà đến tận tay cho các cháu trong niềm vui niềm tự hào của gia đình./.
Trịnh Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết: