Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Khe Chàm: Bàn giao 03 ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 8/9/2021

Vừa qua, Công đoàn Công ty than Khe Chàm tổ chức khánh thành và bàn giao 03 ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Đó là các gia đình công nhân: anh Vũ Hoài Sơn, phân xưởng Thông gió; Nguyễn Duy Linh, công trường Khai thác 8 và anh Đào Xuân Nhị, công trường Khai thác 2. Cả 3 gia đình đều cư trú trên địa bàn phường Mông Dương - thành phố Cẩm Phả.
 
Công đoàn Công ty trao hỗ trợ 60 triệu đồng thừ Quỹ "Mái ấm Công đoàn TKV" và tặng nhiều phần quà của Công ty tại gia đình công nhân Vũ Hoài Sơn - Phân xương Thông gió
 
Với mức mức hỗ trợ 60 triệu đồng từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” là nguồn động lực lớn để NLĐ cố gắng vượt qua khó khăn để gia đình có một ngôi nhà đúng nghĩa. Tuy mức hỗ trợ không quá lớn nhưng chương trình “Mái ấm Công đoàn” đã thực sự đi vào cuộc sống của CNVCLĐ để lại nhiều ấn tượng, tình cảm tốt đẹp trong mỗi gia đình đoàn viên Công đoàn.

Được biết đây là 3 trong 6 gia đình CNVCLĐ được Công đoàn TKV hỗ trợ xây mới trong chương trình “Mái ấm Công đoàn” năm 2021. Dự kiến 3 ngôi nhà còn lại sẽ hoàn thiện vào đầu tháng 12 năm 2021./.

Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: