Đời sống - Xã hội

Công ty CP Cơ khí Ô tô Uông Bí bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 8/9/2021

Ngày 08/9/2021, tại khu Trần Khánh Dư, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn Công ty Cổ phần Cơ khí Ô tô Uông Bí tổ chức khánh thành và bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đoàn viên Ngô Thị Hoa Dung, nhân viên phòng Kế toán Công ty.
Chị Ngô Thị Hoa Dung là phụ nữ đơn thân, 2 con đang tuổi ăn học, bản thân chị bị bệnh viên đa khớp mãn tính, có sức khỏe yếu, thu nhập thấp. Với cuộc sống như hiện nay gia đình chị gặp rất nhiều khó khăn, không đủ khả năng để xây dựng nhà mới.
 

Lãnh đạo Công đoàn Công ty, phòng Kế toán Công ty cùng lãnh đạo khu phố tại lễ bàn giao nhà
 
Xét thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, Công đoàn Công ty đã đề nghị Công đoàn TKV khảo sát tình hình thực tế hoàn cảnh gia đình và hỗ trợ 60 triệu đồng từ Quỹ “Mái ấm công đoàn”, cộng với số tiền vay người thân, bàn bè. Ngày 02/5/2021, gia đình chị đã khởi công xây dựng ngôi nhà.

Tại lễ bàn gia nhà, chị Dung xúc động bày tỏ: “Bản thân không được may mắn trong đường tình duyên, vợ chồng chia tay nhau khi cháu thứ 2 được 8 tuổi, một mình nhận nuôi 2 cháu, bao gian nan vất vả chắt chiu em mới mua được mảnh đất. Được sự quan tâm của các cấp Công đoàn, lãnh đạo Công ty, gia đình em xây ngôi nhà ở để 3 mẹ con không phải đi thuê nhà trọ và em cũng yên tâm công tác, các cháu ổn định học hành”./.
Trần Thị Hải Yến

Chia sẻ bài viết: