Đời sống - Xã hội

Bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình công nhân diện chính sách

Ngày đăng: 12/9/2021

Vừa qua, Công ty Than Dương Huy tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ xây, sửa nhà cho gia đình chính sách của Công ty. Tới dự có Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, ĐTN Công ty; đại diện chính quyền địa phương và gia đình…

Chủ tịch Công đoàn TKV trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Oanh
 
Gia đình chị Nguyễn Thị Oanh (có chồng là anh Đỗ Quang Liệu, công nhân Phân xưởng Vận tải lò 2 - Công ty Than Dương Huy, hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than ngày 28/10/2020) là gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Chị Oanh không có việc làm ổn định, gia đình có bố chồng tuổi cao và 2 con còn ăn học đều phụ thuộc vào thu nhập lao động tự do của chị, căn nhà đang ở đã xuống cấp và gia đình có nguyện vọng được xây, sửa cho chắc chắn.

Thực hiện chính sách hỗ trợ xây, sửa nhà cho gia đình công nhân chính sách của TKV, được sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn TKV và Công ty Than Dương Huy, sau hơn 3 tháng triển khai xây dựng, căn nhà đã hoàn thành khang trang, giúp cải thiện về nhà ở, điều kiện sinh hoạt thuận lợi cho gia đình chị Oanh.

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân đã trao số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ xây, sửa nhà cho gia đình chị Nguyễn Thị Oanh và chúc mừng gia đình chị Oanh đã có căn nhà mới, tạo điều kiện để gia đình có cuộc sống tốt hơn và mong muốn chị Oanh vượt qua khó khăn, tiếp tục chăm lo, ổn định cuộc sống gia đình. Đồng thời, đề nghị chuyên môn, Công đoàn Công ty tiếp tục quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chị Oanh cũng như các gia đình chính sách của Công ty, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của thợ mỏ, sự quan tâm, chăm lo đối với những gia đình chính sách của TKV và các đơn vị.
Việt Trung

Chia sẻ bài viết: