Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2022 các khối, phòng ban đơn vị

Ngày đăng: 5/1/2022

Thực hiện kế hoạch Liên tịch giữa Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, từ ngày 24 - 31/12/2021, 16 khối đơn vị, phòng ban trong toàn Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2022 và tổng kết công tác năm 2021.
Trước đó các tổ đội sản xuất trực thuộc các đơn vị, khối phòng ban đã tiến hành họp, thảo luận các nội dung liên quan đến đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022, đề xuất nhiều ý kiến đóng góp cho hội nghị cấp trên.

Các hội nghị đã diễn ra theo đúng kế hoạch, chương trình được xây dựng và đảm bảo về tiến độ, thời gian, nội dung yêu cầu.
 
Quang cảnh hội nghị người lao động các đơn vị
 
Đến dự và chỉ đạo các hội nghị có các đồng chí đại diện ban lãnh đạo Công ty, tổ chức công đoàn và các phòng ban có liên quan theo phân công. Đây là đợt sinh hoạt sâu rộng với hình thức, cách thức tổ chức linh hoạt, thích ứng với tình hình dịch bệnh Covid - 19 phức tạp ở nhiều địa phương trong toàn tỉnh.
 

Lãnh đạo Công ty dự, phát biểu và giải đáp kiến nghị tại các hội nghị
 
Các báo cáo cũng chỉ rõ năm 2021 tuy là một năm nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh chỉ đạo sâu sát, tâm huyết của Đảng ủy Công ty, cùng sự phối hợp của hệ thống chính trị, đoàn thể, ban giám đốc điều hành đã nhạy bén, chủ động tận dụng cơ hội, biến khó thành cơ làm nên một năm thắng lợi trên mọi mặt trận. Theo đó các chỉ tiêu về mọi mặt đều hoàn thành toàn diện, Công ty và các tổ chức đoàn thể được ghi nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đời sống việc làm, thu nhập của người lao động được đảm bảo, CBCNV yên tâm công tác và đóng góp vào thành công chung của mỗi đơn vị và toàn Công ty.

Các hội nghị tập trung thảo luận những nội dung quan trọng của báo cáo năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022, việc thực hiện hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế và cam kết, thỏa thuận khác tại nơi làm việc, những nội dung sửa đổi, bổ sung, điều kiện làm việc, thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền, lợi ích của người lao động...
 

Hình ảnh bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ và bầu đại biểu dự hội nghị cấp trên tại các đơn vị

 
Bên cạnh đó, hội nghị còn tiến hành bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm cán bộ quản lý đối với 83 đ/c giữ các chức vụ Trưởng phó phòng, đơn vị với kết quả đánh giá tín nhiệm cao đạt gần 90%, bầu 79 đại biểu đi dự hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022 cấp Công ty.
 
Hội nghị các đơn vị đạt sự đồng thuận cao
 
Việc tổ chức thành công hội nghị cấp phòng ban, đơn vị có ý nghĩa là cầu nối giữa người lao động, đại diện người lao động và người sử dụng lao động thêm hiểu, đoàn kết và chia sẻ, đồng cảm trước những thành quả, khó khăn mà các đơn vị và Công ty đang trải qua, từ đó bàn triển khai phương hướng nhiệm vụ cụ thể, hiệu quả hơn trong năm 2022. Tất cả nhằm mục tiêu xây dựng mối quan hệ lao động hợp lý, hài hòa, tôn trọng, bình đẳng, góp phần vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022, xây dựng Công ty ổn định và phát triển./.
Đỗ Thu Hiền

Chia sẻ bài viết: