Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy Công ty Than Quang Hanh quán triệt thực hiện các Nghị quyết của Đảng

Ngày đăng: 15/2/2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022. Ngày 14/2, tại Trung tâm điều hành sản xuất, Đảng ủy Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức Hội nghị quán triệt thực hiện các Nghị quyết của các cấp ủy Đảng. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ Công ty, Bí thư các Chi bộ. Đồng Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty chủ trì Hội nghị.

Đ/c Vũ Đức Chường quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng
 
Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Đức Chường đã phổ biến, quán triệt triển khai thực hiện Quy định số 48-QĐ/TW, ngày 20/12/2021 của BCH Trung ương về chức năng, nhiệm vụ của Đảng bộ, Chi bộ trong doanh nghiệp Nhà nước; Nghị quyết số 06- NQ-ĐU, ngày 30/12/2021 của BCH Đảng bộ Than Quảng Ninh về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022; Nghị quyết số 22-NQ/ĐU, ngày 13/01/2022 của Đảng ủy Tập đoàn TKV về thực hiện chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; Chương trình hành động số 612-Ctr/ĐU, ngày 24/01/2022 về thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/ĐUK, của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu: Sau khi đã được nghe phổ biến, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp ủy Đảng, yêu cầu các đồng chí trong Ban chấp hành và Bí thư các Chi bộ có trách nhiệm phổ biến, tuyên truyền đến từng đảng viên trong Chi bộ của mình để tổ chức triển khai thực hiện, đảm bảo tính đồng bộ, hiệu quả và lan tỏa sâu rộng trong CBCNV.
 
Đảng ủy Công ty trao quyết định của Đảng ủy Than Quảng Ninh về việc chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng ủy Công ty khóa IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đối với đồng chí Bùi Hoàng Thành
 
Cũng tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Đảng bộ Than Quảng Ninh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty đã công bố và trao quyết định chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty đối với đồng chí Bùi Hoàng Thành, Trưởng phòng Tổ chức Lao động - Y tế Công ty ./.
                                                                                                  Quang Dương

Chia sẻ bài viết: