Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Than Nam Mẫu tổ chức sơ kết và học tập, làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 9/5/2022

Chiều ngày 08/5, Đảng ủy Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức Hội nghị Sơ kết một năm thực hiện Kết luận số 01 ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 ngày 16/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” triển khai học tập và làm theo Bác chuyên đề 2022.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Hội nghị vinh dự được đón tiếp Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp, ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương – người đã dành hơn 50 năm nghiên cứu, sưu tầm, kể chuyện về Bác tới thăm, gặp gỡ và nói chuyện chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Văn Ngợi – Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN, Đ/c Phạm Thịnh Hoàn - Phó chánh VP Đảng ủy TQN; Trên 300 cán bộ, đảng viên trong Công ty tham dự Hội nghị.
 

GS-TS. Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận TW trực tiếp truyền đạt Chuyên đề
 
Bằng chất giọng truyền cảm cùng những câu chuyện chân thực, sâu sắc về cuộc đời của Bác, được Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo - Nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương, chuyên gia cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đã đưa người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc, hoà mình vào những câu chuyện về tư tưởng, đạo đức lối sống giản dị của Bác. Suốt cuộc đời người đã hy sinh tất cả vì tự do dân tộc, tất cả vì nhân dân, luôn khao khát giành lại sự hòa bình, đổi mới và phát triển của đất nước. Đồng thời, Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo cũng khẳng định Ngành Than nói riêng và nhân dân Quảng Ninh nói chung là nơi đã ghi rất nhiều dấu ấn của Bác Hồ trong quá trình lịch sử cách mạng Việt Nam. Ngành Than cũng là cái nôi của giai cấp công nhân Việt Nam, có ý nghĩa quyết định đến phong trào giải phóng dân tộc. Thông qua buổi nói chuyện, Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo cũng mong muốn các thế hệ CBCNV ngành Than tiếp tục phát huy truyền thống kỷ luật và đồng tâm của người thợ, không ngừng học tập cả về cả trí tuệ, đạo đức, tư tưởng và phong cách của Bác, để chung sức cùng Việt Nam phát triển ổn định.
 
Đ/c Bùi Văn Ngợi – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN trao giấy khen cho Chi bộ Phục vụ Đời sống vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liên tục 2017-2021 của Đảng ủy Than Quảng Ninh.

Đ/c Bùi Văn Ngợi – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN trao giấy khen các cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liên tục 2017-2021 của Đảng ủy Than Quảng Ninh.
 


Đảng ủy Công ty trao Giấy khen cho các đảng viên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021.
 
Tại Hội nghị, 1 tập thể và 7 đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liên tục 2017-2021 của Đảng ủy Than Quảng Ninh. Đảng ủy Công ty đã khen thưởng 15 chi bộ, 42 đảng viên có thành tích xuất sắc trong học tập làm theo Bác năm 2021.
Thanh Hải

Chia sẻ bài viết: